วัฒนธรรมบริษัท
1วัฒนธรรม: ความพึงพอใจของลูกค้าคือความหมายของการมีอยู่ของเรา
2แนวคิดการบริหาร: คุณภาพเป็นอันดับแรก ลูกค้าเป็นอันดับแรก สืบสานความสมบูรณ์แบบ พยายามเป็นทีม
3แนวคิดการทํางาน: เพียงแค่หาทางที่จะประสบความสําเร็จ ไม่ใช่หาข้อแก้ตัวให้กับความล้มเหลว
4วัฒนธรรมทีมงาน: การขอบคุณพระเจ้า, ความสุข, นวัตกรรม, ความบริสุทธิ์, ความรับผิดชอบ, แบ่งปันอนาคต
5.วัตถุประสงค์ของการบริการ: การบริการที่เชี่ยวชาญ มีประสิทธิภาพสูง มีความรอบคอบ มีความละเอียด และแม่นยํา