ตลาดหลัก
อเมริกาเหนือ
อเมริกาใต้
ยุโรปตะวันตก
ยุโรปตะวันออก
เอเชียตะวันออก
เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ตะวันออกกลาง
แอฟริกา
โอเชียเนีย
ทั่วโลก
วัฒนธรรมบริษัท
1วัฒนธรรม: ความพึงพอใจของลูกค้าคือความหมายของการมีอยู่ของเรา
2แนวคิดการบริหาร: คุณภาพเป็นอันดับแรก ลูกค้าเป็นอันดับแรก สืบสานความสมบูรณ์แบบ พยายามเป็นทีม
3แนวคิดการทํางาน: เพียงแค่หาทางที่จะประสบความสําเร็จ ไม่ใช่หาข้อแก้ตัวให้กับความล้มเหลว
4วัฒนธรรมทีมงาน: การขอบคุณพระเจ้า, ความสุข, นวัตกรรม, ความบริสุทธิ์, ความรับผิดชอบ, แบ่งปันอนาคต
5.วัตถุประสงค์ของการบริการ: การบริการที่เชี่ยวชาญ มีประสิทธิภาพสูง มีความรอบคอบ มีความละเอียด และแม่นยํา
ตลาดหลัก
อเมริกาเหนือ
อเมริกาใต้
ยุโรปตะวันตก
ยุโรปตะวันออก
เอเชียตะวันออก
เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ตะวันออกกลาง
แอฟริกา
โอเชียเนีย
ทั่วโลก
ประเภทธุรกิจ
ผู้ผลิต
แบรนด์ : โซยอง
ไม่มีพนักงาน : 50~100
ยอดขายประจำปี : 600W-800W
ปีที่ก่อตั้ง : 2007
ส่งออกเครื่องคอมพิวเตอร์ : 30% - 40%